Bí quyết có vóc dáng đẹp

Người nghệ sỹ nếu chỉ nghĩ đến việc nghỉ ngơi và hưởng thụ thì bước phát triển trong sự nghiệp sẽ dậm chân tại chỗ. Sơn còn trẻ và không muốn thụ động. Với những thành công năm 2009 vừa qua mà Sơn có được giống như thứ động lực để tiếp sức cho Sơn cần phải nỗ lực hơn nữa. Kế hoạch âm nhạc cho năm mới 2010 đang được triển khai nên Sơn rất rất sung sức để không cho phép mình nghỉ ngơi, mặc dù rất thèm được thư giãn (cười).

– Bí quyết nào giúp anh giữ được phong độ với lịch làm việc dày đặc như vậy?

– Khi sự nghiệp mình thăng hoa, khi niềm đam mê của mình được thỏa sức thì chắc chắc là tinh thần mình sẽ phấn chấn. Và có như thế mình sẽ hưng phấn để làm nhiều thứ lắm. Ngoài việc biểu diễn, chụp ảnh, thu âm thì việc chăm chỉ luyện tập thể hình mỗi ngày cũng được Sơn quan tâm hàng đầu đó.

http://cokhitainguyen.com.vn/vi/san-pham/c/1/thiet-bi-tap-chuyen-nghiep

Gửi phản hồi

